Vẽ nên cuộc sống

>>Lượt xem : Lần

Vậy là con đường tôi đã đi cũng khá dài, nhưng so với những gì phía trước nó còn quá ngắn. Gian nan....nhiều, thất bại....nhiều, mệt mỏi....cũng nhiều, thành công....khá nhiều.
Đôi khi tôi cảm thấy tiếc nuối vì nhiều thứ, tôi tiếc vì số thời gian tôi dành cho game và tiền bạc tôi đổ vào đó, tôi tiếc vì đã không quan tâm đến gia đình nhiều hơn, tôi tiếc vì ít hòa đồng với bạn bè. Nhưng từ nay tôi sẽ suy nghĩ thật kĩ cho những gì tôi làm, để tôi sẽ không còn phải tiếc nuối nữa, hoặc có sai lầm nào đó tôi sẽ không nói “giá như...” mà sẽ là “nếu có lần sau....” *Theo 1 truyện nào đó*
Tôi thấy con người thật yếu đuối, chính tôi cũng *đã* rất yếu đuối, họ yếu đuối khi bị người khác làm tổn thương và rồi lại đi làm tổn thương người khác.
Tôi phải mạnh mẽ hơn
Tôi phải mạnh hơn con người.
Để không ai còn hại đc tôi. Ka ka ka ka
...

Tôi phải cố gắng nhiều lắm, tôi đã đặt hằng đống mục đích nhưng đâu có thực hiện đc mấy, lười nhác khiến con người trì trệ *Chính tả kiểu xóa mù, nếu sai mong mọi người bỏ qua* . Tôi sẽ phải cố gắng, cố gắng nữa nữa. Vì tôi biết....

Tôi sẽ chẳng thể thắng nổi ai nếu không thắng được chính mình.

Cho đến lúc này đây điều tôi tự hào nhất không ở bản thân, tôi tự hào vì tôi có thứ tài sản vô giá, đó là bạn bè tôi, các an đáp, các Angel. Gửi lời cảm ơn này đến mọi người nhé :), N cảm ơn mọi người đã giúp đỡ
Tôi hôm nay khác....
Ngày mai tôi cũng khác....
Không ngừng làm mới mình....
Con đường của tôi do chính tôi vẽ....
00h00’ AM
03/02/2009

No comments:

Post a Comment

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 19x19 |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.