Coming Home.

>>Lượt xem : Lần


Về nhà, về lại nơi thân yêu của ta...

Đã lâu rồi tôi không về nhà, tôi bận lắm, bận học, bận làm. Cái lịch học kín cả thứ 7, chủ nhật làm tôi bắt buộc xóa mục chơi bời ra khỏi cuộc sống. Tuy vậy tháng này có ngày giỗ tổ...vậy là tôi về nhà.

05:00 PM : Bến Mỹ Đình...

Giỗ tổ có khác, hàng vạn người đổ về Đền Hùng, thật không may cho tôi, về quê đung cái dịp này, tắc đường, đón khách, xe chật, và công an ( con cháu lạc hồng ăn lần con cháu lạc hồng :)) )

20:00 PM : Nhà thân yêu...

Người đầu tiên ra đón là Mẹ, Mẹ ra tận ngoài đường đón mình, sau đó là anh bạn trẻ của mình, chó Mõm Dài, bạn chó nhẩy lên làm mình bẩn cái áo khoác.

Không đâu bằng nhà mình, câu này bạn chỉ thấy đúng khi bạn xa nhà. Ở nhà thật thoải mái, ở nhà làm tôi cảm thấy đang sống với chính bản thân tôi, không giả dối, gò bó.
Hà Nội bụi bặm, Hà Nội làm tôi khó thở với không khí, cuộc sống ở đó.
Phú Thọ trầm và buồn, nhưng Phú Thọ cho tôi 1 khoảng lặng của cuộc sống, quê tôi mà.

Quê...




No comments:

Post a Comment

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 19x19 |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.