Lảm nhảm đầu tháng

>>Lượt xem : Lần


Trích lời quân phản động forum svfpt.net :

Theo thông tin mới nhận được. Vừa xuất hiện một loại virus nguy hiểm mang tên h1n1 được code bằng PHP. Và lây qua đường chat Yh hoặc email. Anh em cẩn thận với loại virus này. Không chat với những IP ngoài việt nam, Không mail không đọc mail của những IP ngoài việt nam. BQT svfpt.net sẽ sớm chặn tất cả IP nước ngoài để đảm bảo vệ sinh cho 4rum. Cảm ơn các bạn đã đọc cảnh báo này. Nhớ đừng chat với thằng nào ở nước ngoài. Mà nhất là ở Mỹ và biết code php nhá. Thông tin thêm là người vị nhiễm virus này nick thường chuyển sang màu đỏ vì sốt cao



Hôm nay là 1 ngày quái vật, mắt trái mình nháy từ sáng đến tối, không biết có chuyện gì không lành, cúm lợn, hay tai nạn, gì gì đó.


kệ xác nó, hôm nay là 1-5. Mình còn 2 tháng nữa cho kỳ tiếp theo. Mình phải cố gắng,
mà cũng khốn thật, lần này là lần thứ 5 mình hô hào cố gắng kể từ đầu năm , khá kinh

Giờ đây cái internet với mình nó hơi nhạt rồi, từ ngày ngồi 24/24, chẳng còn cái gì mới mẻ với mình, chả lẽ internet với mình nó chật hẹp thế sao.


Và sau đây là màn bonus mở đầu tháng 5

Nhạc nhẽo lấy khí thế






No comments:

Post a Comment

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 19x19 |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.