Mất trí nhớ tạm thời

>>Lượt xem : Lần


Cuối cùng thì tôi cũng "được" tận hưởng cảm giác mất trí tạm thời, không phải qua 1 vụ tai nạn hay phẫu thuật như trong phim, cách của tôi khá là đau .

Tối thứ 2 vác xác đi học võ, 2 buổi nay học phản đá tạt, đánh ngã và chống ngã. 6 đứa cầm đích cho cả lớp đánh ngã, và 6 đứa có nhiệm vụ chống ngã luôn. 3,4 rồi 5 đối thủ đi qua tôi, ngã cũng có mà chống ngã cũng có, rồi đến 1 anh nào đó (quên tên) phản đá tạt của tôi, lão ta quả thực rất nhanh, né được chân phải của tôi rồi bắt luôn, sau đó không đợi tôi phản xạ, lão phá trụ tốc hẳn chân trụ của tôi. Sau đó là màn tiếp đất bằng đầu, cả gáy tôi đập xuống sàn vì lão nhanh quá.







1 cảm giác khó tả, tôi cảm thấy mắt mờ đi, nhịp thở giảm dần, có cái ánh sáng gì đó le lói phía trên đầu. Trong lúc chới với giữa tỉnh và mê đó, tôi còn đủ thời gian nghĩ " Thôi chết toi, bị đưa lên thiên đường rồi"

Có tiếng bước chân nặng nhưng rất nhanh lướt tới, chắc chắn là thầy rồi, không rõ thầy Điệp hay thầy Hùng. Thầy đỡ gáy rồi bấm huyệt gì gì đó, và lúc này tôi vẫn biêng biêng, cảm thấy toàn thân rất nhẹ, còn đầu thì rất nặng. Sau đó..... chả biết cái gì hết. Hình như vẫn còn cảm nhận người anh em Tùng Thịt Chó lôi xác tôi vào góc nào đó, tiếng anh Dương còn hét lên "mày còn ăn được thịt chó không, ăn được thịt chó không Nova" ...... nghe đâu bạn bè mình kể là mình vẫn thều thào...."có....c...ó....."


Khoảng 15 phút trước khi hết giờ, tôi bật dậy ngó quanh, đầu vẫn đau và cả lớp vẫn đang xoay xoay đều. Lúc này tôi không hề nhớ là mình đã bị đánh ngã, càng không nhớ nổi ai đã quật mình, một cậu nào đó (cũng không nhớ) đến bên và hỏi tỉnh hẳn chưa.... tôi "ngây thơ" hỏi lại :"tỉnh cái gì". Sau đó là tiết mục ú ớ nói năng lảm nhảm 1 hồi, tôi vẫn chưa hiểu sao cả lớp đang tập còn mình nằm ở đây.

Thấy đầu mình đau, biết là bị đánh, sau đó nhớ ra mình đang trong đội cầm đích, và sau đó mình đá 1 ai đó, và sau đó mình bị đánh ngã..... rồi sau đó mình đập cả cái ổ cứng xuống đất...... Sau đó chỉ thấy 1 màn hình xanh lè, rồi lúc khởi động lại máy thì thấy mình nằm chết ở 1 góc.

Đau đầu nhưng cứ như được bay lên thiên đường, có ánh sáng trắng, trong đầu không suy nghĩ gì như mấy quyển sách nói về thiền, bay bổng, lơ lửng......mắt thấy pháo hoa nổ đì đùng, cảnh đẹp vô đối. Mỗi tội cứ nằm 1 chỗ mà thấy cảnh đấy lâu hơn thì..... chắc hôm nay đào 2 mét vuông đất 5 bao xi măng rồi...

Đến hôm nay tôi đã bình thường, nhưng những gì hôm qua sảy ra thì vẫn chưa nắm chắc. Lúc sơ cứu tôi nghe thấy giọng ai đó, nhưng bạn bè lại bảo thầy Điệp, người thì bảo tôi bị ông Hưng đánh ngã, người lại bảo ông Bách, có người bảo tôi nằm ở đó 15 phút, nhưng có lão lại bảo tôi chỉ mất xác 3 phút...... quả thực lúc này tôi rất .........


Photobucket


No comments:

Post a Comment

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 19x19 |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.