Ôi cái cuộc đời này...!

>>Lượt xem : Lần


Một ngày tồi tệ.

Sáng thức dậy, bỏ ăn sáng lao đến trường, nhưng không thể. Một buổi sáng bắt đầu thật tệ hại, một ngày thật tệ hại.

Mắt tôi giờ sẽ ra sao? Không chịu được ánh sáng, không chịu được ánh nắng mỏng manh yếu ớt của buổi sáng. Đi trong nắng 1 km mà mắt cay xè, đau buốt như có hàng ngàn cái kim châm. Nó quá yếu ớt, phải chăng đây là hệ quả của những gì tôi làm trong suốt thời gian qua ? Dừng xe lại vào một góc khuất, không có ánh nắng, tôi không còn muốn đến trường, không thể đi thêm được bước nào, cũng không thể học gì trong tình trạng này.





Cúp học, abs 2 slots.

Buổi trưa nóng nực, lên cơn ốm, toàn thân đau nhức cộng với cái mắt vẫn còn đang cay. Cái chân vẫn đau sau 1 tuần dán hết loại băng này đến băng khác. Đau đớn cơ thể còn chịu được, nhưng đâu đớn về tinh thần thì thật là khó chịu.

3h tỉnh dậy trong cơn nóng, lưng đau, chân đau, tay đau mắt đau đầu cũng đau. Cổ họng khô lại, nhưng uống nước lại thấy không đỡ. Nếm thứ gì cũng thấy vị đắng, khó chịu thật.

Quơ tay tìm cái đt, lục trong danh bạ , mong có 1 ai đó......[sao cũng được]

A- không ai
B- không ai
C-......
D......
[.......]

.....

Z- không !


Đôi khi cảm giác cô độc thật đáng sợ, nó tàn phá con người mạnh hơn bệnh tật nhiều. Con người là loài sống theo bầy đàn, con người phát triển như ngày hôm nay cũng bởi như vậy ? Không biết những người như tôi nên xếp vào đâu nữa ? Người rời bỏ xã hội - hay người bị xã hội bỏ rơi ?

Chỉ mong tìm được trong danh bạ một cái tên thân quen, tôi không cần nhắn tin, tâm sự, tôi không quen với việc đó. Chỉ cần nhìn thấy 1 cái tên để biết mình vẫn còn người để quan tâm, thế là đủ





Dù sao cuộc sống vẫn đang trôi qua nhanh chóng, mỗi bước dừng lại là một bước lùi, không thể sống thế này mãi được. Mệt mỏi vẫn phải bước tiếp thôi, đi về phía trước là sự lựa chọn duy nhất.

Cứ phải cố gắng để sau này không phải tiếc thứ gì nữa.

Cần phải bình tĩnh, Coca và cafe thôi. cuối tuần đi hiệu sách. Đời sẽ vui lại, chẳng có gì sợ hãi hay lo lắng ở đây cả.






Photobucket






For what I’ve done
I start again
And whatever pain may come
Today this ends
I’m forgiving what I’ve done!!!

5 comments:

Anonymous said...

lâu rồi ko nc vs anh như trước.. uhm sau chuyện đó.. ko biết vs anh thì sao.. nhưng em thì.. ko thể gọi anh như bt đc.. muốn nc vs anh như trước em cũng ko làm đc.. pm anh em cũng ko dám.. pvp thì em ko thể.. em ko bík tại sao lại như thế.. em xin lỗi.. nhưng mà em muốn nói vs anh điều này.. anh ko cô độc.. em tin chắc rằng ko ai bỏ rơi anh cả.. cũng như tất cả đều quan tâm đến anh.. thật nhiều.. chỉ là anh ko nhận ra thôi.. có biết bao người luôn quan tâm đến anh.. âm thầm.. như anh vẫn làm vs mọi người.. gọi bất cứ ai anh muốn.. đừng suy nghĩ gì cả.. cũng fải có lúc anh cần 1 ai đó mà.. đôi lúc cho đi thì cũng fải nhận lại 1 chút gì đó mà anh..
giữ sk và cố lên anh nhé.. em tin rằng anh sẽ làm đc.. vì anh là Nova cơ mà.. anh trai của em mạnh mẽ lắm..

whatever.. keep your faith.. :)

p/s: ..nếu 1 ngày nào đó.. anh thấy rằng sự tồn tại của em chỉ mang đến cho anh rắc rối.. phiền phức.. khiến anh chán ghét.. thì lúc đó.. anh ko cần nói gì cả.. chỉ cần trả tự do cho "Bắc Cực hùng bảo bảo".. khi đó em sẽ hiểu và biết mình fải làm gì.. anh ko cần fải giữ lời hứa vs em.. nếu điều đó làm anh mệt mỏi..

Kitsune said...

Anh mệt mỏi...

said...

tôi nói tôi ghét a. Tôi nói tôi ko cần a. Tôi nói a chẳng là cái j`. Tôi nói a bị như thế là xứng đáng. A tin những điều đó ko???
A nói a lục hết cả danh bạ ko tìm thấy 1 ai quan tâm đến a sao??? Vậy tôi hỏi a 1 điều thôi a còn coi những ng` trong danh bạ của a là bạn ko??? Và nếu còn coi họ là bạn thì có cần thiết đến ch a phải suy nghĩ để xem có nên nhắn tin hay gọi cho họ hay ko??? Bạn bè đơn giản chỉ để mang trên mình cái danh nghĩa bạn bè thôi sao???
A nói a ko hề mún bị như bây h` nhưng a có làm j` để tránh khỏi điều đó ko???
A còn nhớ a hứa j` vs tôi ko????
"Hôm nay ngày 20 tháng 1 năm 2009, tôi là Cáo thánh thiện, thề vs MSSV 00805 của mình rằng:
1- Sẽ ko làm ai đó buồn hay khóc
2- Sẽ giữ sức khỏe
3- Hứa sẽ ko nói dối
Nếu ko làm đúng những điều trên Cáo thánh thiện sẽ bị tước quyền làm Cóc, thu hồi thẻ SV và vĩnh viễn ko đc trả học phí....Xin thề
--------
Vừa lòng chưa nào, lần này là hứa thật, thề luôn, nói lừa thì cứ tìm đến lớp 403 mà "hành quyết":P lêu lêu"
Nguyên văn đó. Vậy a đã làm đc bao điều trong những điều a đã hứa vs tôi???
Nó đủ để tôi đến 403 tìm a chưa???
Tôi ko còn dám hỏi han hay quấy a như trc' nữa. Vì tôi hiểu a bận, vì tôi hiểu a ko thích vì tôi hiểu a còn nh` thứ phải làm. Nhưng chẳng lẽ cứ để a thế này hả???
A còn muốn hành hạ bản thân mình đến bao h` nữa??? A muốn vắt kiệt sức nó trc' khi a mún làm nên 1 điều j` đó cho bố, cho mẹ, cho bà và cho e a sao???
A nghĩ lại đi. Thực sự h` tôi giận a, tôi ghét a, thực sự là vậy. Tôi cũng ko hiểu tại sao nữa. Nhưng h` tôi ko biết phải nói vs a thế nào cả. A suy nghĩ lại đi... Xem a có đáng bị nthế ko???
Htrc' tôi ntin hỏi cái chân đau của a a ko rep tôi đã nghĩ có j` xảy ra rồi nhưng tôi ko hỏi j` hết. Vì tôi biết a lun có lí do khi làm bất cứ việc j`. Nhưng h` a hãy nhìn lại xem. A đang như thế nào??? Và a đang có đc những j`???? >"<

said...

A nói tôi khi có ch j` cần a hãy kể vs a. Vậy a xem khi a có ch j` a có kể vs ai ko??? Họ tin tưởng a nhưng a có dành cho họ 1 phần tin tưởng nào ko???
A mún cả đời mình đi làm sọt rác cho ng` khác sao??? A ko thấy thế là quá đủ hả??? Vậ ai sẽ là sọt rác cho a???
Tôi ghét a....................>"<

Kitsune said...

Vâng, sao cũng được.

Post a Comment

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 19x19 |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.