Tôi không thích...

>>Lượt xem : Lần

PhotobucketTôi không thích mọi người cứ gọi cho tôi tiên tục. Thi cử, học hành, đau ốm, cứ có sự kiện nào sảy ra là mọi người gọi đến tới tấp. 1 phút 2 cuộc gọi, ignore không xong, mà tắt máy không kịp. Tắt máy rồi lại bị mắng "sao lại tắt máy" " phản ứng thế à" ( điện thoại là của tôi, tắt mở là quyền của tôi, người ngoài không có quyền can thiệp) . Những chuyện không đáng gọi thì cố tình gọi, còn những chuyện đáng lẽ tôi phải biết thì không ai nói. Tôi ghét như vậy. ( tôi biết mọi người quan tâm, nhưng không thích cái kiểu quan tâm này )

PhotobucketTôi không thích mọi người áp đặt ý kiến, quan điểm lên vấn đề nào đó rồi bắt tôi nghe theo, như vậy "não" lắm. Khi tôi không thích cái gì đó, tức là tôi có quan điểm trái lại thứ đó, vậy thì muốn phản bác tôi hãy xem ý kiến của tôi, đừng vội áp đặt kiểu " không có mắt à , nó abc xyz thế kia cơ mà" hay " mày thì biết abc xyz gì, cái này phải abc xyz thế này thế kia" .

PhotobucketTôi không thích cách một số người sử dụng Yahoo( và 1 số trang web dịch vụ, mạng xã hội khác) . Một số người add nick nhưng không để lại tên tuổi, dù tôi đoán được đó là ai, chắc tôi cũng ignore hết. Tôi cũng không thích những người buzz tôi trong lúc tôi để trạng thái busy rồi hỏi hồn nhiên "bận đúng không" rồi tiếp 1 câu " để lúc khác nói chuyện vậy" .( Cá nhân tôi đánh giá đó là hành động ngớ ngẩn nhất, giờ xin nhắc lại " khi tôi để busy , tôi chỉ nhận những tin nhắn mà mọi người cho là cần thiết ") .

PhotobucketTôi không thích những số máy lạ gọi điện, nhắn tin đến và hỏi "lâu ngày không gặp, nhận ra ai không/ có biết ai không" . Tôi không phải thánh, thần , không có khả năng đặc biệt như siêu nhân để nhận biết một người nào đó qua 1 dãy 10,11 chữ số lạ hoắc. Tôi sẽ không nhắn lại hay chấp nhận cuộc gọi thêm lần nào nữa ( kể cả khi tôi nhận ra )
PhotobucketTôi không thích những người chưa tiếp xúc với người khác lần nào nhưng lại thích đánh giá con người. Theo cá nhân tôi thì đó là hành động của những người "mịn não" . Nếu chưa tiếp xúc thì đừng đánh giá.

Photobucket Tôi không thích mọi người can thiệp vào cuộc sống của tôi, những gì tôi cho mọi người biết thì mọi người biết, những gì không cần biết thì đừng xen vào. Tôi không thích có nhiều hơn 1 bố 1 mẹ. Tôi cũng không có nhiều thời gian trả lời những câu hỏi như "tối qua mày đi đâu" , "online đêm làm gì đấy"

PhotobucketTôi không thích đám đông vây quanh, tôi không hợp với không khí ở những nơi đông người, vì vậy đừng hỏi tại sao tôi từ chối lời mời đi đâu đó của các bạn

PhotobucketTôi ghét những người hay vin vào những lí do vớ vẩn để chỉ trích những thói quen, sở thích của tôi không liên quan đến họ. Đừng nói việc tôi thích nghe nhạc truyền thống Trung Quốc là thế này thế nọ chỉ vì bất ổn chính trị thế này thế kia, cũng đừng nói thích nghiên cứu lịch sử Nhật, Ai Cập, Trung là sai chỉ vì chưa thấy tôi cầm quyển lịch sử Việt Nam nào ( tôi học khối A , nhưng lịch sử Việt Nam còn hơn khá nhiều người )

PhotobucketTôi không thích sử dụng ngoại ngữ để nói chuyện với người cùng dân tộc, cùng nói tiếng mẹ đẻ. Càng học TA lên cao tôi càng nhận ra điều này . (Tôi không thích phải bắt lỗi ngữ pháp tiếng Anh và bắt lỗi chính tả tiếng Việt) . Vậy hãy cố gắng nói chuyện với tôi bằng tiếng Việt trước khi dùng một thứ ngôn ngữ khác.

PhotobucketTôi có ý kiến của tôi, mọi người có ý kiến của mọi người. Mà đa số ý kiến của tôi luôn chống lại loài người. Trước đây tôi cũng từng vướng vào những điều trên, và tôi thấy mình khá là ngu ngốc. Nên giờ tôi ghét những thứ đó, thế thôi

Photobucket



No comments:

Post a Comment

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 19x19 |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.